- อินเทอร์และเว็บไซต์

บทความนี้จะให้เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเว็บไซต์ที่จะหลีกเลี่ยงการถูกผลกระทบจากการปรับปรุงขั้นตอนวิธีการเพนกวินโดย มันรวบรวมโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่สมาร์ทการจราจรและได้รับรางวัลชนะเลิศ บริษัท SEO ที่ได้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการจัดอันดับการค้นหาสูงสำหรับลูกค้าตั้งแต่ปี 2006
Google รีดออกจากการปรับปรุงขั้นตอนวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งหลังจากที่อื่น บางคนเห็นว่ามันเป็นจุดสิ้นสุดของยุค SEO-ร่ำรวยให้ที่เว็บไซต์บางแห่งที่ได้รับการเช็ดออกขณะที่คนอื่นยังไม่ได้ฟื้นตัวอย่างเต็มที่
แต่จะมีการปรับปรุงเพนกวินที่ผ่านมาพอที่จะฆ่า SEO? คำตอบคือไม่ คำถามที่ถูกต้องคือ "มีเทคนิค SEO ขึ้นสำหรับการต่อสู้อย่างต่อเนื่องกับเพนกวิน"

SEO คู่มือการอยู่รอดเพนกวินปรับปรุง

SEO คู่มือการรอดตายเพนกวินปรับปรุง
สำหรับการฟื้นฟูการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาที่มีความเกี่ยวข้องกับคำหลักและรวมจำนวนมากของปัจจัยการจัดอันดับ อันที่จริงการปฏิบัติในช่วงต้นอ้างถึงการสร้างเนื้อหาที่มีความหมายสำหรับการอ่านสกิม มันเป็นเรื่องที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเชื่อที่ว่าคนที่ไม่ได้อ่านทุกอย่างเพียงแค่กระโดดจากคำหนึ่งไปยังอีก
หากคำหลักของคุณมีการวางกลยุทธ์ (ตามสายตาของผู้อ่าน) ก็รับประกันว่าคุณได้ส่งข้อความไปยังผู้อ่านของคุณ ดังนั้นมีไปสแปมมากเกินไปคำหลักและเนื้อหาซ้ำซ้อน เทคนิคเหล่านี้มาเป็นที่รู้จักเป็น SEO หมวกดำ
Google ตระหนักว่าเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่มีคุณภาพต่ำจะ proliferating ดังนั้นจึงดำเนินการบางอย่าง "ฤดูใบไม้ผลิทำความสะอาด" โดยวิธีการของการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธีการ มันกำหนดเป้​​าหมายเว็บไซต์ที่ไม่ได้ดูความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและออกของผู้ที่มาจากเครื่องมือค้นหาหน้าผลลัพธ์ (SERPs)
กระบวนการนี​​้ไม่ได้เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน ในทางตรงกันข้ามมันเกี่ยวข้องกับชุดของการปรับปรุงรีดออกโดยตั้งแต่ 2011 ผลที่ได้คือมีความเกี่ยวข้องและ SERPs แบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับ

แพนด้าและเพนกวิน

แพนด้าและเพนกวิน
ของ Google ครั้งแรกที่มีการเปลี่ยนแปลงในขั้นตอนวิธี SERP ของได้รับการปล่อยตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2011 หรือที่เรียกว่า Google แพนด้า มันกำหนดเป้​​าหมายเว็บไซต์ที่มีการโฆษณามากกว่าเนื้อหาซึ่งมักจะไม่ได้ค่า ชุดปรับแต่งมุ่งเน้นไปที่การจัดอันดับของเว็บไซต์ทั้งหมดหรือบางส่วนแทนของหน้าเว็บเฉพาะของเว็บไซต์นั้นตามที่วิกิพีเดีย วิกิพีเดียบันทึกเพิ่มเติมว่าแพนด้ายังนำไปใช้ในการลงโทษมากกว่าการเพิ่มประสิทธิภาพ
หลังจากที่ 2012 การปรับปรุงในวันที่แพนด้า Google ได้แนะนำการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธีการอื่นที่รู้จักกันเป็นนกเพนกวิน การปรับปรุงนี้จะงอในการลดการจัดอันดับของเว็บไซต์ที่ใช้เทคนิค SEO หมวกดำซึ่งส่งผลให้การละเมิดหลักเกณฑ์สำหรับเว็บมาสเตอร์ที่สร้างขึ้นโดยวิกิพีเดียที่เกี่ยวข้อง เพนกวินยังหลังจาก spamdexing หรือเว็บสแปม
ดังนั้นถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการที่ดีที่มีคุณภาพและเนื้อหาที่น่าสนใจคุณไม่จำเป็นต้องหงุดหงิด คุณอาจจะต้องทำบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการจัดอันดับของคุณแม้ว่าจะฟื้นจุดของคุณใน SERPs หรือแม้กระทั่งเกินที่

มุ่งเน้นไปที่เนื้อหา

มุ่งเน้นไปที่เนื้อหา
เนื้อหาเป็นกษัตริย์ กลับไปยังสถานที่ที่ไปและคิดว่าวิธีการที่จะเติมชีวิตชีวาให้กับเนื้อหาของคุณ หากคุณกำลังประสบนักเขียนบล็อกอ่านและแปรงขึ้นทักษะการเขียนของคุณ มันอาจจะเกี่ยวกับเวลาที่จะใช้สื่อประเภทอื่น ๆ เช่นภาพ, infographics และวิดีโอที่จะทำให้ใหม่ขึ้นข้อความของคุณ โปรดจำไว้ว่าคุณกำลังเขียนอัตราการเข้าชมบล็อกของคุณและเพิ่มการรับรู้ชาวเน็ต 'ของการดำรงอยู่ของคุณ
คำหลักที่ยังคงมีความสำคัญในโลก SEO ปฏิบัติ SEO หมวกสีขาวยังต้องพึ่งพาคำอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อหลัก อีกครั้งใช้พวกเขาเท่าที่จำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงความกริ้วโกรธของ Google นอกจากนี้คุณยังสามารถทำให้เนื้อหาของคุณคำหลักที่อุดมเพื่อ SERP คำที่เกี่ยวข้องมากขึ้นกรณีที่เว็บไซต์ของคุณจะปรากฏในคำสั่งต่างๆ

สร้าง / สร้างลิงค์

สร้าง / สร้างลิงค์
มันเป็นขั้นตอน SEO มาตรฐานในการสร้างการเชื่อมโยง ในครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่ช่องของคุณและเพิ่มการเชื่อมโยงที่เกี่ยวข้องกับมัน คุณอาจจะมีการเชื่อมโยงนำไปยังเว็บไซต์ที่มีคุณภาพสูงและผู้มีอำนาจที่เกี่ยวข้องยังเว็บไซต์ของคุณ อย่าลืมที่จะทิ้งคนที่ไม่เกี่ยวข้อง
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเพิ่มเติมสมอข้อความที่ไม่ซ้ำกันโดยใช้จุดยึดสากล URL ที่เปลือยกายและเบรกแบรนด์ที่จะเปลี่ยนทิศทางไปจากกิจกรรมการเชื่อมโยงธรรมชาติ
ตัวเลือก backlinking อีกคุ้มค่าเวลาของคุณมีการโพสต์ในบล็อกของแขกที่มีความเกี่ยวข้องและมีชื่อเสียง ให้คุณเขียนดีและการโพสต์ที่มีคุณภาพของผู้อ่านของบล็อกที่อาจจะตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณได้เป็นอย่างดี

เพิ่มประสิทธิภาพสื่อสังคม

เพิ่มประสิทธิภาพสื่อสังคม
shareability เนื้อหาของคุณขึ้นอยู่กับช่องทางสื่อสังคม เพื่อช่วยให้ Facebook, Twitter, Pinterest, Google Plus, และอื่น ๆ ปลั๊กอินในเว็บไซต์ของคุณ เหล่านี้ช่วยให้การโพสต์และเนื้อหาของคุณจะมีอยู่ในเว็บไซต์ต่างๆ ทำไมสร้างเนื้อหาเมื่อไม่มีใครเข้าถึงได้ทุกที่ที่อยู่นอกเว็บไซต์ของคุณหรือไม่
รักษาหน้าพัดลมหรือบัญชี Twitter นอกจากนี้ยังทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถเข้าถึงได้ให้กับผู้อ่าน ในฐานะที่เป็นผู้ใช้นับล้านเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เหล่านั้นในเวลาที่กำหนดของวันใดมีโอกาสใด ๆ ของพวกเขาสะดุดเมื่อเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น
เครื่องมือทางสังคมเหล่านี้ให้สำหรับการปฏิสัมพันธ์เวลาจริงเกินไป คุณสามารถสนทนากับผู้ติดตามของคุณเพื่อหาวิธีการในการปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณ

เชื่อฟัง Google

เชื่อฟัง Google
มันไม่มีจุดหมายค่อนข้างที่จะต่อสู้กับกูเกิล มันเป็นเครื่องมือค้นหาที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเกือบ 400 ล้านคนใช้ช่องค้นหาของในชีวิตประจำวัน แท้จริงเว็บไซต์ต้องการที่จะอยู่ใน SERPs ของ Google หากเว็บไซต์ของคุณจะรวมอยู่ในผลของมันก็หมายความว่ามีว่ามีความเป็นไปได้สูงในการขับรถเข้าชมหน้าเว็บของคุณและว่ามีความเป็นไปได้ที่คุณสามารถทำงานในแบบของคุณต่อจุดสูงสุด
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดอันดับด้วยเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่ที่สุดให้ตรวจสอบกับ Webmaster Tools ของ Google เพื่อให้คุณปรับปรุงในสิ่งที่ต้องทำและสิ่งที่จะไม่ทำ เตือนเป็น forearmedนี้ไม่ได้นำไปใช้กับ Google แต่มันชอบที่จะแปลกใจทุกคนกับการปรับปรุงของ
เช่นการเขียนนี้ Google ได้รีดออกจากการปรับปรุงอื่นสำหรับแพนด้า 23 มกราคม 2013 ที่บาง 1.2% ของแบบสอบถามในอังกฤษได้รับผลกระทบตามไปยังบัญชีของ Google Twitter การจัดอันดับของบางเว็บไซต์ 'ลดลงและคนอื่น ๆ ได้รับการลงโทษ
นี้ทำให้เกิดสัญญาณเตือนภัยตราบเท่าที่ความระมัดระวังในส่วนของผู้ปฏิบัติ SEO พวกเขามาเยือนแนวทางและมาตรการใหม่เพื่อปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธีการที่ผ่านมาของ Google
เช่นเดียวกับสิ่งในโลกนี้ทุกอย่างยังคงญาติ ดังนั้นแทนที่จะเห็น Google เป็นศัตรูเข้าใกล้มันเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยให้แท็บในกิจกรรมของคุณเพื่ออะไร "ในช่วงที่ดีที่สุด."
หากคุณมีความสามารถที่จะนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพให้มันได้ ถ้าคุณไม่ทำมันเป็นเวลาสูงที่จะเกิดขึ้นกับสิ่งที่จะช่วยให้คุณว่ายน้ำผ่านคลื่นของการเปลี่ยนแปลง
เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ของเครื่องมือที่เป็นของ SEO ชุดการอยู่รอดที่ครอบคลุม สำหรับข้อมูลเชิงลึกต่อไปใช้เวลาในการตรวจสอบนี้เขียนขึ้น " 8 โพสต์เพนกวินการกู้คืนเคล็ดลับ "
เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ใด ๆ ที่จะแบ่งปันให้เพื่อนเขียนบล็อกเกี่ยวกับ SEO? อย่าลังเลที่จะวางสายหรือสองในช่องแสดงความคิดเห็น
หมายเหตุบรรณาธิการ : บทความนี้เขียนโดยจอนนี่ Lisผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO โดยเฉพาะ - ที่ได้รับรางวัล บริษัท SEO ที่มีสำนักงานทั่วโลก

เครดิตรภาพและบทความจาก:http://designrshub.com/2013/02/surviving-penguin-updates.html

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top