- อินเทอร์และเว็บไซต์


สคริปต์คำอธิบายสคริปต์หมวดหมู่ติดตั้ง

 B2evolution 4.1.5

b2evolution เป็นเครื่องมือบล็อกขั้นสูงเช่นซอฟต์แวร์ช่วยให้คุณใช้บล็อกของคุณเองหรือ newsfeeds Strea ภาพได้ ได้ฟรีฟรีสามารถ! (ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป) คุณลักษณะทั้งหมดที่คุณสามารถคาดหวังว่าจะรวม: การเรียกดูขั้นสูง (เพจ, ปฏิทิน, หมวดหมู่การค้นหา .. ขยายและการโพสต์ภาพ multipaged / อัปโหลดไฟล์และการจัดการหลายและย่อยแว; ร่างและการเผยแพร่อย่างรวดเร็ว RSS และ Atom ฟีดอัตโนมัติกระตุกของ บล็อกไดเรกทอรีกินรูปแบบ /. ปลั๊กอินที่คุณจะหา b2evolution นอกเหนือไปจากส่วนใหญ่เครื่องมือบล็อกอื่น ๆ b2evolution เป็นเครื่องมือสำหรับการเขียนบล็อกที่ต้องการมากขึ้น.! เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ b2evolution
บล็อกติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Geeklog 1.8.1

Geeklog เป็นโปรแกรมโอเพนซอร์สสำหรับการจัดการเนื้อหาเว็บแบบไดนามิก มันเขียนใน PHP และสนับสนุน MySQL, PostgreSQL, หรือ MS SQL เป็นฐานข้อมูลแบ็กเอนด์ "ออกจากกล่อง" Geeklog เป็น CMS หรือเครื่องยนต์บล็อกด้วยการสนับสนุนความเห็น, การติดตามรูปแบบการเผยแพร่หลายป้องกันสแปมและคุณสมบัติที่สำคัญอื่น ๆ ของระบบดังกล่าว หลัก Geeklog จำหน่ายสามารถขยายได้โดยปลั๊กอินการพัฒนาชุมชนจำนวนมากและแอดออนอื่น ๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงการทำงานของ ปลั๊กอินที่มีจำหน่ายรวมถึงฟอรั่มแกลเลอรี่ภาพและอื่น ๆ อีกมากมายเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Geeklog
บล็อกติดตั้งเดี๋ยวนี้

 นิวเคลียส 3.64

นิวเคลียส CMS เป็นแพคเกจซอฟต์แวร์การจัดการบล็อกโอเพนซอร์สที่เขียนใน PHP กับ MySQL แบ็กเอนด์ที่เขียนเป็นหลักและดูแลโดย Wouter Demuynck มันถูกนำมาใช้ในการจัดการเนื้อหาของเว็บที่พบบ่อยปรับปรุง ด้วยการปรับน้อย (ส่วนใหญ่จะกิน) มันอาจจะได้รับการพิจารณาที่มีน้ำหนักเบาระบบการจัดการเนื้อหาถึงแม้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการอัปโหลดไฟล์ประเภทอื่น ๆ กว่าไฟล์ภาพที่จะแสดงในหน้าบล็อกไม่มี นิวเคลียสทำให้การใช้ฟังก์ชั่นการโทรกลับซึ่งได้นำ ระบบปลั๊กอินที่ได้รับแรงบันดาลใจในบางส่วนของคำสั่งของ 50-100 ปลั๊กอินที่แตกต่างไดรฟ์ทั่วไปในการพัฒนาชุมชนเป็นฟังก์ชันการทำงานที่ควรจะอยู่เป็นปลั๊กอินที่เป็นที่เป็นไปได้ทั้งหมด ปรัชญานี้ได้นำไปสู่ฐานที่ค่อนข้างเบาและกระจายติดตั้ง บล็อก: CMS เป็น (ที่มีเสถียรภาพน้อยในปัจจุบัน) ทางแยกของนิวเคลียส CMS กับหลายปลั๊กอินที่ติดตั้งและจำนวนของโครงการอื่น ๆ ที่เพิ่มเข้ามาดังนั้นปลั๊กอิน NucleusCMS (ในทั้ง) จะทำงานบนทางแยกนี้เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการนิวเคลียส




บล็อกติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Pivot 1.40.5

> คุณสมบัติ: ความซับซ้อนประเภท / ระบบเว็บบล็อกเพื่อให้คุณสามารถรักษาหลายเว็บบล็อกและเผยแพร่รายการของคุณว่าคุณชอบ; แม่แบบตาม ปรับตัวได้อย่างเต็มที่เพื่อให้ความปรารถนาของคุณ สร้างขึ้นในเครื่องมือค้นหาง่าย เก็บสถิติที่เรียบง่ายของผู้เข้าชมของคุณมาที่เว็บไซต์ของคุณ ง่ายต่อการอัพโหลดและรวมถึงภาพที่มีรายการเข้าสู่ระบบของคุณ ช่วยให้สำหรับการทำภาพขนาดเล็กของภาพที่อัปโหลด; แสดงความคิดเห็นระบบที่จำได้ผู้เข้าชมของคุณ (ถ้าพวกเขาต้องการ); โดยอัตโนมัติสร้างกรกฎาคมและอะตอมฟีด; ip-ปิดกั้นเพื่อป้องกันไม่ให้คนบางคนออกความคิดเห็นจาก; เก็บ automagic สัปดาห์หรือเดือนและ / หรือโดยหมวดหมู่ เลือกที่สนับสนุนการแก้ไขแบบเต็มรูปแบบของข้อความของคุณ (IE5.5 + บน Windows และ Mozilla 1.3 + / FB 0.6 + บนแพลตฟอร์มทั้งหมด); สนับสนุนสิ่งทอทั้งในรายการและในความคิดเห็น; ไม่มีฐานข้อมูลภายนอกจะต้อง PHP ธรรมดาเพียง นี้เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ที่หมุนมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ทำให้ถูกต้อง XHTML เมื่อไปเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการหมุน
บล็อกติดตั้งเดี๋ยวนี้

 WordPress 3.8.1

เวิร์ดเพรสเป็นโปรแกรมการเผยแพร่บล็อกที่มาเปิด WordPress เป็นผู้สืบทอดอย่างเป็นทางการของ b2 \ cafelog ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยมิเชล Valdrighi รุ่นล่าสุดของ WordPress เป็นรุ่น 2.7.1 ที่ปล่อยออกมา 10 กุมภาพันธ์ 2009 WordPress มีระบบ templating ซึ่งรวมถึงเครื่องมือที่สามารถจัดได้โดยไม่ต้องแก้ไข PHP หรือ HTML โค้ดเป็นรูปแบบที่สามารถติดตั้งและเปลี่ยนระหว่าง PHP และรหัส HTML ในรูปแบบนอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขสำหรับการปรับแต่งขั้นสูง WordPress ยังมีการจัดการการเชื่อมโยงบูรณาการ เครื่องมือค้นหาโครงสร้างใจสะอาด ความสามารถในการกำหนดซ้อนกันหลายประเภทไปยังบทความ; ความสามารถของผู้เขียนหลาย และการสนับสนุนสำหรับการติดแท็กการโพสต์และบทความ ตัวกรองอัตโนมัติที่ให้การจัดรูปแบบที่เหมาะสมและการจัดแต่งทรงผมของข้อความในบทความ (เช่นแปลงราคาปกติราคาสมาร์ท) รวมอยู่ด้วย WordPress ยังสนับสนุนมาตรฐาน Trackback และ Pingback การแสดงลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ตัวเองได้เชื่อมโยงกับการโพสต์หรือบทความ ในที่สุด WordPress มีสถาปัตยกรรมปลั๊กอินอุดมไปด้วยซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้และนักพัฒนาในการขยายขีดความสามารถที่เกินคุณสมบัติที่มาเป็นส่วนหนึ่งของฐานติดตั้งไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ wordpress


บล็อกติดตั้งเดี๋ยวนี้

 BigAce 2.6

BIGACE เป็นแพคเกจฟรีและเป็นมืออาชีพเกรดซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าเว็บไซต์ของคุณเองภายในไม่กี่นาที แบ็กเอนด์ที่มีประสิทธิภาพทำให้คุณสามารถควบคุมเต็มรูปแบบของรูปแบบและเนื้อหาของหน้าเว็บของคุณ และเมื่อคุณต้องการมากขึ้นคุณสามารถเลือกจากหลายปลั๊กอินและธีมที่จะขยายมัน Bigace ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณมีคุณสมบัติทั้งหมดที่คุณต้องการจาก CMS ในขณะที่มีเสรีภาพสมบูรณ์เพื่อปรับแต่งแบบที่คุณต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ bigace
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Concrete5 5.6

การสร้างและการใช้เว็บไซต์เป็นสองความท้าทายที่แตกต่างกันมาก แน่นอนว่าคนคนหนึ่งอาจสวมหมวกทั้งสอง แต่กระบวนการของการเปิดตัวเว็บไซต์ที่ดีอยู่ไกลที่แตกต่างจากการทำงานเว็บไซต์ที่ดีเมื่อเวลาผ่านไป concrete5 ช่วยให้คุณทั้งสองสร้างและเรียกใช้เว็บไซต์ที่ดี ส่วนใหญ่ระบบการจัดการเนื้อหาอื่น ๆ จะถูกสร้างขึ้นสำหรับอีกด้านหนึ่งของสมการหรืออื่น ๆ ไปที่หน้าใด ๆ ในเว็บไซต์ของคุณและแถบเครื่องมือการแก้ไขจะช่วยให้คุณควบคุมทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณ ไม่มีคู่มือการข่มขู่ไม่มีการเชื่อมต่อการบริหารงานที่ซับซ้อน - เพียงแค่ชี้และคลิกเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ concrete5
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Drupal 7.26

Drupal (ออกเสียง / 'dru'-p'l /) เป็นแหล่งฟรีและเปิดกรอบ modular และระบบการจัดการเนื้อหา (CMS) ที่เขียนใน มันถูกใช้เป็น "ด้านหลัง" ระบบหลายประเภทเว็บไซต์ตั้งแต่บล็อกส่วนตัวเล็กไปยังเว็บไซต์ของ บริษัท และการเมืองขนาดใหญ่ รุ่นมาตรฐานของ Drupal เรียกว่า "หลัก Drupal" มีคุณสมบัติพื้นฐานทั่วไปเพื่อ เหล่านี้รวมถึงความสามารถในการลงทะเบียนและรักษาบัญชีผู้ใช้แต่ละเมนูบริหาร, RSS-ฟีดรูปแบบที่ปรับแต่งสิทธิ์บัญชียืดหยุ่นเข้าระบบบล็อกฟอรั่มอินเทอร์เน็ตและตัวเลือกในการสร้างคลาสสิก "brochureware" เว็บไซต์หรือชุมชนแบบโต้ตอบ เว็บไซต์ Drupal ได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณสมบัติใหม่และพฤติกรรมที่กำหนดเองที่จะเพิ่มโดยบุคคลที่สาม ด้วยเหตุนี้ Drupal เป็นบางครั้งอธิบายว่าเป็น "กรอบการจัดการเนื้อหา"แม้ว่า Drupal มีอินเตอร์เฟซการเขียนโปรแกรมที่ซับซ้อนสำหรับนักพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมที่จำเป็นสำหรับการติดตั้งเว็บไซต์และการบริหารงานขั้นพื้นฐานเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Drupal




CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Joomla 3.2.3

Joomla 3 เป็นรุ่นใหม่ที่นิยมมากที่สุด CMS Joomla! เป็นโอเพนซอร์สระบบการจัดการเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพ มันจะใช้สำหรับการจัดการเว็บไซต์ที่ง่ายและใช้งานขององค์กรที่ซับซ้อนJoomla! เป็นเรื่องง่ายในการติดตั้งง่ายในการจัดการและมีความน่าเชื่อถือ เมื่อ Joomla! มีการติดตั้งและใช้งานเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ใช่ด้านเทคนิคที่จะเพิ่มหรือแก้ไขเนื้อหาปรับปรุงภาพและจัดการข้อมูลที่สำคัญ ทุกคนที่มีทักษะการประมวลผลคำขั้นพื้นฐานสามารถเรียนรู้ที่จะจัดการกับ Joomla! เว็บไซต์เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ joomla3
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Kajone 4.3

การจัดการเนื้อหาที่มาเปิดกรอบสร้างบน PHP และ SQL เนื่องจากการออกแบบโมดูลระบบสามารถขยายและปรับเป็นรายบุคคลค่อนข้างง่ายและรวดเร็ว ด้วยหลายหลากของโมดูลเช่นข่าว, ดาวน์โหลดแกลเลอรี่ภาพหรือการค้นหาแบบบูรณาพอร์ทัลอินเทอร์เน็ตที่ซับซ้อนสามารถตระหนักกับ Kajona3 ภายในเวลาที่สั้นที่สุด การจัดการที่เหมาะสมมีความยืดหยุ่นและเม็ดยึดตัวเลือกการเข้าถึงส่วนบุคคลของผู้ใช้ ค่าพิเศษคือการใช้งานของ Kajona3 ผู้ใช้ - ในนอกจากนี้ผู้ดูแลระบบ - สามารถใช้ Kajona3 โดยไม่ต้องฝึกอบรมระยะยาว แก้ไขพอร์ทัลมีความเป็นไปได้ของการทำงานกับเนื้อหาของเว็บไซต์โดยตรงในรูปแบบต่อมา (ภายในแก้ไข) โดยการสนับสนุนของเทคโนโลยีที่ทันสมัยเช่น UTF-8, XML, RSS, AJAX และแม่แบบเครื่องยนต์ Kajona3 สามารถครอบคลุมความต้องการตามปกติไปยังหน้าเว็บ ข้อมูลเพิ่มเติมการดาวน์โหลดและการสนับสนุนรอบ Kajona3 สามารถพบได้ใน http://www.kajona.de เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ kajona
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 modx ปฏิวัติ 2.2.10

MODx ปฏิวัติเป็นกรอบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ PHP เนื้อหาที่เล่นอย่างกับ รหัสที่กำหนดเองและช่วยให้คุณสร้างเว็บไซต์ได้เร็วขึ้นและรักษาพวกเขาได้อย่างง่ายดาย ด้วยการปฏิวัติที่คุณจะใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ดีที่สุดที่จะมารอบตั้งแต่ MVC และ Active บันทึกเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ modxrevo
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 PHP Nuke 8.2.4

PHP-Nuke เป็นเว็บตามการประกาศข่าวโดยอัตโนมัติและระบบการจัดการเนื้อหาบนพื้นฐานของ PHP และ MySQL ระบบจะถูกควบคุมอย่างเต็มที่โดยใช้ส่วนติดต่อผู้ใช้บนเว็บ PHP-Nuke เดิมส้อมของระบบ Thatware พอร์ทัลข่าว จุดมุ่งหมายหลักของ PHP-Nuke คือการอนุญาตให้เว็บมาสเตอร์ในการสร้างพอร์ทัลชุมชนตามกับเว็บไซต์โดยอัตโนมัติช่วยให้ผู้ใช้และบรรณาธิการโพสต์รายการข่าว (ผู้ใช้ ส่งรายการข่าวที่จะถูกเลือกโดยบรรณาธิการ) ผู้ใช้สามารถแสดงความคิดเห็นในบทความเหล่านี้ใช้ความคิดเห็นระบบ โมดูลอาจจะเพิ่มไปยังระบบ PHP-Nuke ช่วยให้เว็บมาสเตอร์ที่จะเพิ่มคุณสมบัติมากขึ้น (เช่นฟอรั่มอินเทอร์เน็ตหรือปฏิทิน) กับการติดตั้ง PHP-Nuke ของพวกเขานอกเหนือไปจากโมดูลหลัก เช่นข่าวคำถามที่พบบ่อยและข้อความส่วนตัว ทั้งระบบจะถูกเก็บไว้โดยผู้บริหารใช้ส่วนบริหารเว็บเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ phpnuke




CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Pligg 1.1.4

Pligg เป็นแหล่งเปิด CMS (ระบบการจัดการเนื้อหา) ที่คุณสามารถดาวน์โหลดและใช้งานฟรีPligg CMS ให้ซอฟต์แวร์ที่เผยแพร่ทางสังคมที่ส่งเสริมให้ผู้เข้าชมในการลงทะเบียนในเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถส่งเนื้อหาและการเชื่อมต่อกับผู้ใช้อื่น ๆ ซอฟต์แวร์ของเราจะสร้างเว็บไซต์ที่เรื่องราวจะถูกสร้างและลงมติโดยสมาชิกไม่บรรณาธิการเว็บไซต์ ใช้ระบบการจัดการเนื้อหา Pligg ที่จะเริ่มต้นการเผยแพร่ชุมชนสังคมของคุณเองในนาทีเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาคือใครอย่างเป็นทางการ
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 TextPatern 4.2.0

Textpattern มีความยืดหยุ่นที่หรูหราและระบบการจัดการเนื้อหาที่ง่ายต่อการใช้งานTextpattern เป็นโปรแกรมประยุกต์บนเว็บที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เอาชนะอุปสรรคเหล่านี้และอื่น ๆ ที่จะประกาศออนไลน์และเพื่อลดความซับซ้อนของการผลิตทั้งโครงสร้างหน้าเว็บมาตรฐานเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Textpattern
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 กรุ๊ปแวร์ TikiWiki 3.8

TikiWiki ช่วยให้ผู้ดูแลระบบและผู้ใช้สามารถสร้างการแสดงผลและการบำรุงรักษาเนื้อหาออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงทุกชนิดรวมทั้งข้อความข้อมูลไบนารีภาพการเชื่อมโยงและอื่น ๆ อีกมากมายTikiWiki ยังช่วยให้ผู้บริหารและผู้ใช้ในการสื่อสารกับแต่ละอื่น ๆ (และโลกภายนอก) ด้วยวิธีการของสื่อจำนวนมากรวมถึงการส่งข้อความภายในเสียงโทรศัพท์, การแลกเปลี่ยนข้อมูลและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ TikiWiki แต่ละคนที่จะเลือกจากหลายที่แตกต่างกันที่กำหนดไว้ล่วงหน้าภาพรูปแบบธีม / / หนังเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ tikiwikigroup
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 เล็ก ๆ CMS 1.4

TinyCMS เป็นโอเพนซอร์สที่มีน้ำหนักเบา PHP CMS สคริปต์ อัปโหลดไปยังเว็บไซต์ของคุณแก้ไข URL สคริปต์และคุณพร้อมที่จะม้วน TinyCMS ไม่ได้ใช้ฐานข้อมูลซึ่งหมายความว่าการตั้งค่าเป็นง่ายดาย TinyCMS ยังรวมถึงแผงการบริหารง่ายในการจัดการหน้าเว็บและการตั้งค่าได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสร้างแก้ไขและเปลี่ยนชื่อหน้าจากแผง admin และแก้ไขการตั้งค่าไฟล์โดยตรงไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ tinycms
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 เป็น TYPO3 6.1.7

TYPO3 จะถูกพัฒนาโดยโปรแกรมเมอร์เดนมาร์ก Kasper Skaarhoej มันเป็นที่ทันสมัยที่สุดกรอบการจัดการเนื้อหาจีพีที่มีอยู่และประสบความสำเร็จในการแข่งขันกับผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ขายใน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ TYPO3 เผยแพร่ภายใต้ใบอนุญาต แต่แคสเปอร์ได้แสดงจุดมุ่งหมายบางอย่างสำหรับระบบที่เราขอให้คุณเคารพ (ดู typo3.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม) เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ TYPO3
CMSติดตั้งเดี๋ยวนี้

 CubeCart 5.2.22

CubeCart เป็นแหล่งช้อปปิ้งอีคอมเมิร์ซโซลูชันซอฟต์แวร์รถเข็นที่สมบูรณ์ กับ CubeCart คุณสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วร้านค้าออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพในการขายสินค้าดิจิตอลหรือที่จับต้องได้ให้กับลูกค้าใหม่และที่มีอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะเป็นร้านค้าปลีกที่กำลังมองหาร้านค้าออนไลน์หรือนักพัฒนาเว็บที่กำลังมองหาโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซสำหรับลูกค้า, CubeCart มีฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ร้านค้าที่จะขายอะไรจากภาพยนตร์ที่มอเตอร์ไซค์เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Cubecart
การพาณิชย์ติดตั้งเดี๋ยวนี้

 HHG MultiStore CE 4.3.8900

HHG MultiStore เป็นที่มาเปิด Shopsoftware (GPL) ซึ่งส่วนใหญ่นำไปใช้กับกลุ่มต่อไปนี้: * ขายส่ง * ผู้ประกอบการบิ๊กพอร์ทัลผู้ให้บริการโฮสติ้ง * กับการเช่าร้านค้า * ร้านค้าออนไลน์กับผู้ประกอบการหลาย HHG MultiStore ช่วย B2B และ B2C ธุรกิจของคุณในธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพื่อเพิ่มความเป็นไปได้ของบทความในระบบรากหลายโดยไม่ต้องเก็บเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นกระบวนการที่ใช้แรงงานมากที่จำเป็นได้ถึง 95% ลดลง นอกจากนี้ยังมีผู้ให้บริการโฮสติ้งที่มีเพียงหนึ่งคลิกของลูกค้าร้านค้าให้เช่าใหม่ของพวกเขาในร้านค้าที่มีอยู่ดำเนินการอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องติดตั้งใด ๆ การปฏิบัติหรือการปรับเปลี่ยน แต่ละระบบสามารถร้านค้าในโดเมนของตนเองในการทำงานจึงไม่เพียง แต่แสดงให้เห็นถึง "URL ที่น่าเกลียด แต่ยังมีความยาวในการติดตั้งและการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการ. ตาม HHG MultiStore สามารถใช้ได้ในอนาคตของขั้นตอนต่อไปที่สำคัญสำหรับการประสบความสำเร็จและเป็นมืออาชีพธุรกิจ e มีอยู่เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ hhgmultistore
การพาณิชย์ติดตั้งเดี๋ยวนี้

 OpenCart 1.5.6

OpenCart เป็นเปิดคีย์พร้อม "ออกจากช่อง" การแก้ปัญหารถเข็น คุณเพียงแค่ติดตั้งให้เลือกแม่แบบของคุณเพิ่มผลิตภัณฑ์และคุณพร้อมที่จะเริ่มรับการสั่งซื้อ มันมีการจัดการการสั่งซื้อและการชำระเงินหลายเกตเวย์ที่สร้างขึ้นแล้วในและเราให้การสนับสนุนการใช้งานฟรีและการปรับปรุงซอฟต์แวร์ฟรีเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ opencart
การพาณิชย์ติดตั้งเดี๋ยวนี้

 osCommerce 2.6.1

osCommerce ได้ดึงดูดการเจริญเติบโตของชุมชนอีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยมากกว่า 208,000 เจ้าของร้านและนักพัฒนาที่สนับสนุนซึ่งกันและกันและขยาย osCommerce ค้าออนไลน์ที่มีส่วนเพิ่มการมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวัน วันที่มีกว่า 5,300 แอดออนที่มีฟรีเพื่อปรับแต่ง osCommerce ออนไลน์ร้านค้าผู้ประกอบการค้าออนไลน์และที่จะช่วยเพิ่มยอดขาย ค้า osCommerce ออนไลน์เป็นร้านค้าออนไลน์โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซเปิดแหล่งที่มาที่สามารถใช้ได้ฟรีภายใต้ GNU General Public อนุญาต มันมีชุดสมบูรณ์ของการทำงานออกจากกล่องตะกร้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ช่วยให้เก็บเจ้าของเพื่อติดตั้งให้เรียกใช้และรักษาร้านค้าออนไลน์ที่มีความพยายามน้อยและมีค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมหรือข้อ จำกัด ที่เกี่ยวข้อง กับกว่า 8 ปีของการดำเนิน , osCommerce ได้สร้างตู้โชว์กว่า 14,100 ร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับการเพิ่มเข้ามาด้วยความสมัครใจในส่วนร้านค้าสดและอำนาจหลายพันร้านค้าออนไลน์มากขึ้นทั่วโลกเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ osCommerce




การพาณิชย์ติดตั้งเดี๋ยวนี้

 1.5.1 สินค้าเซน

สินค้าเซนอย่างแท้จริงเป็นศิลปะของอีคอมเมิร์ซ; ฟรีมิตรกับผู้ใช้โอเพนซอร์สซอฟต์แวร์รถเข็นโปรแกรมออกแบบเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซได้รับการพัฒนาโดยกลุ่มที่มีใจเดียวกันเจ้าของร้านค้าโปรแกรมเมอร์ออกแบบและที่ปรึกษาที่คิดว่าการออกแบบเว็บอีคอมเมิร์ซสามารถและควรจะทำแตกต่างกัน บางคนแก้ปัญหารถเข็นดูเหมือนจะมีความซับซ้อนในการเขียนโปรแกรมการออกกำลังกายแทนการตอบสนอง กับความต้องการของผู้ใช้รถเข็นเซนทำให้ร้านค้าและความต้องการของผู้ซื้อครั้งแรก ในทำนองเดียวกันการช้อปปิ้งซื้อโปรแกรมอื่น ๆ ที่มีเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะติดตั้งและใช้งานได้โดยไม่ต้องระดับไอทีสินค้าเซนสามารถติดตั้งและการตั้งค่าโดยทุกคนที่มีการสร้างเว็บไซต์และคอมพิวเตอร์ทักษะพื้นฐานมากที่สุด มีหลายร้อยโปรแกรมตะกร้าช้อปปิ้งที่มีอยู่ แต่ไม่มีผู้ใดเข้ามาใกล้ที่จะนำเสนอระดับของตัวเลือกคุณสมบัติและการสนับสนุนที่สามารถใช้ได้กับสินค้าเซน แม้โปรแกรมเชิงพาณิชย์มีเวลาที่ยากแข่งขันเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ZenCart




การพาณิชย์ติดตั้งเดี๋ยวนี้

 เว็บประมูล 0.3.10

เว็บประมูลในการประมูลที่ง่ายออกแบบมาสำหรับองค์กรหรือบุคคลที่ต้องการที่จะถือการประมูล มันไม่เหมือนอีเบย์ในแง่ที่ว่าผู้ดูแลระบบสามารถเพิ่มสินค้า ผลิตภัณฑ์ที่สามารถมีภาพราคาเสนอราคาต่ำสุดเสนอราคา imcrements และอื่น ๆเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ webauction
อีคอมเมิร์ซติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Moodle 2.6.1

Moodle เป็นระบบการจัดการหลักสูตร (CMS) - ฟรีแพคเกจซอฟต์แวร์ที่มาเปิดการออกแบบโดยใช้หลักการสอนเสียงที่จะช่วยให้การศึกษาสร้างชุมชนการเรียนรู้ออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ มันสามารถวัดจากเว็บไซต์ครูเดียวกับมหาวิทยาลัย 50,000 นักเรียนเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเสวนา
eLearningติดตั้งเดี๋ยวนี้

 FAQMasterFlex 1.2

นี้เป็นฟรีโปรแกรมฐานข้อมูลบนเว็บสำหรับการสร้างและรักษาคำถามที่พบบ่อย (FAQs) บนเว็บไซต์ของคุณ จะช่วยให้ความสามารถในการเพียงแค่สร้างหน้าคำถามที่พบบ่อย เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ faqmaster


คำถามที่พบบ่อยติดตั้งเดี๋ยวนี้

 1.6.2 Syndication

ภาษาไทยเป็นกระดานสนทนาที่ได้รับรอบสำหรับขณะที่; มันมีวิวัฒนาการมาจากกระดานข่าวอื่น ๆ ในแพคเกจฟอรั่มที่วันนี้ ดังนั้นจึงเป็นกระดานสนทนาที่เป็นมืออาชีพและมีประสิทธิภาพการพัฒนาโดยทีมงานของนักพัฒนา ประวัติศาสตร์ภาษาไทยที่ได้รับการบันทึกไว้และสามารถใช้ได้สำหรับความสนใจในการอ่านภาษาไทยเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
ฟอรั่มติดตั้งเดี๋ยวนี้

 SMF 2.0.6

MF เป็นฟอรั่มออนไลน์ขึ้นอยู่กับ PHP และ MySQL มันมีคุณสมบัติดังต่อไปได้รับอนุญาตขั้นสูงและการจัดการผู้ใช้ หลายภาษา ออกสื่อหลาย (XHTML, XML, RSS, WAP); ติดตามหัวข้อที่ยังไม่ได้อ่านใหม่และเก่า โหมดการบำรุงรักษาช่วยให้ผู้ดูแลระบบเท่านั้นที่จะเข้าสู่ระบบ; เซ็นเซอร์คำทั้งคำเต็มหรือบางส่วน; ความสามารถในการติดตามการดำเนินการของผู้ใช้ ติดตามหัวข้อข้อความสมาชิกใหม่และความนิยมต่อวัน ความสามารถในการส่งเรื่องไปให้เพื่อน; ความสามารถในการดูเหมาะกับการพิมพ์เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ SMF
ฟอรั่มติดตั้งเดี๋ยวนี้

 ฟอรั่มวานิลลา 2.0.17.10

วานิลลาเป็นโอเพนซอร์ส pluggable, themable, การแก้ปัญหาชุมชนอาคารพูดได้หลายภาษามันถูกออกแบบมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะช่วยให้ชุมชนเล็กเติบโตขนาดใหญ่ผ่าน SEO โมโจ, เครื่องมือทางสังคมที่ปรับแต่งได้โดยสิ้นเชิงและประสบการณ์การใช้งานที่ดี วานิลลาถูกสร้างขึ้นนอกจากนี้ยังมีการบูรณาการในระดับแนวหน้าจึงได้อย่างลงตัวสามารถทำงานร่วมกับเว็บไซต์บล็อกที่มีอยู่ของคุณหรือโปรแกรมที่กำหนดเองสร้างขึ้นเยี่ยมชมเว็บไซต์ของวานิลลาอย่างเป็นทางการ
ฟอรั่มติดตั้งเดี๋ยวนี้

 phpBB 3.0.11

phpBB เป็นแพคเกจอินเทอร์เน็ตฟอรั่มที่นิยมเขียนในภาษา PHP การเขียนสคริปต์ ชื่อ "phpBB" เป็นตัวย่อของ PHP Bulletin Board "ตั้งแต่การสร้างในปี 2000 phpBB ได้กลายเป็นวิธีการแก้ปัญหาเปิดฟอรั่มที่มาใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด. เช่นเดียวกับรุ่นก่อนของ, phpBB 3.0 'โอลิมปั' ได้ง่ายต่อการใช้แผงการบริหารและ ผู้ใช้การติดตั้งที่เป็นมิตรซึ่งช่วยให้คุณมีฟอรั่มที่ตั้งขึ้นในนาที กับชุดใหญ่และปรับแต่งสูงของคุณสมบัติที่สำคัญควบคู่ไปกับการอินเตอร์เฟซที่สอดคล้องกับมาตรฐาน phpBB จะเติบโตไปพร้อมกับและเสริมเว็บไซต์ของคุณ. นับล้านของการติดตั้งทั่วโลก มันเป็นสิ่งที่ไม่น่าแปลกใจ phpBB เป็นหนึ่งในวิธีที่นิยมมากที่สุดในการสร้างและสนับสนุนชุมชน " เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ phpBB อย่างเป็นทางการ




ฟอรั่มติดตั้งเดี๋ยวนี้

 DotProject 2.1.8

ระบบเปิดแหล่งที่มาสำหรับการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการรวมถึงการจัดการผู้ใช้ อีเมล์ตามระบบตั๋วปัญหา (voxel.net รวมของ ticketsmith); การจัดการลูกค้า / บริษัท ; รายชื่อโครงการ รายการงานลำดับชั้น ไฟล์ที่เก็บ; รายชื่อติดต่อ ปฏิทิน; ฟอรั่มการอภิปราย สิทธิ์ทรัพยากรตามเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ dotProject
อื่น ๆติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Elgg

Elgg เป็นเครื่องมือเครือข่ายสังคมที่ได้รับรางวัลการส่งมอบหน่วยการสร้างที่ช่วยให้ธุรกิจโรงเรียนมหาวิทยาลัยและสมาคมเพื่อสร้างเต็มแนะนำเครือข่ายสังคมของตัวเองและการประยุกต์ใช้เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Elgg
สังคมติดตั้งเดี๋ยวนี้

 Piwik - 2.0.3

Piwik เป็นดาวน์โหลดโอเพนซอร์ส (GPL ใบอนุญาต) โปรแกรมซอฟต์แวร์การวิเคราะห์เว็บ มันจะให้รายละเอียดรายงานเวลาจริงที่ผู้เข้าชม websit ของคุณ: เครื่องมือค้นหาและคำหลักที่พวกเขาใช้ภาษาที่พวกเขาพูดหน้าเป็นที่นิยมของคุณและอื่น ๆ อีกมากมายเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ piwik
สถิติติดตั้งเดี๋ยวนี้

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top