- อินเทอร์และเว็บไซต์


ในบางครั้งคุณจะเจอซอฟต์แวร์ที่ต้องใช้ชุดเฉพาะของโมดูล Perl เพื่อทำงานอย่างถูกต้อง ตั้งแต่การจัดการเซิร์ฟเวอร์ของเรามีการกำหนดมาตรฐานของการติดตั้งโมดูล Perl หนึ่งที่คุณต้องการอาจจะไม่ได้ติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์ หากคุณพบว่าเป็นกรณีนี้คุณสามารถใช้ cPanel การติดตั้งใด ๆ ของโมดูลที่คุณต้องการในประเทศไปยังบัญชีของคุณ สิ่งที่คุณจะต้องทำคือการทำตามขั้นตอนเหล่านี้
  • เข้าสู่ cPanel สำหรับเว็บไซต์ที่ต้องใช้โมดูลเฉพาะ (s) และคลิก"Perl Modules"การเชื่อมโยงภายใต้"ซอฟแวร์ / บริการ" .
cPanel ลิงค์โมดูลของ Perl
  • ตอนนี้คุณอยู่บนหน้าการติดตั้งโมดูล Perl, สิ่งแรกที่คุณต้องการจะทำคือการตรวจสอบว่าโมดูลที่ได้รับการติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์ของคุณ คุณสามารถทำเช่นนี้โดยการเลื่อนไปที่ด้านล่างของหน้าและคลิก"แสดงระบบโมดูลที่ติดตั้ง"ปุ่ม
โมดูลแสดง cPanel ติดตั้ง
  • คุณจะได้พบกับรายการของโมดูลที่มีการติดตั้งแล้วและอยู่บนเซิร์ฟเวอร์ ถ้าโมดูลที่คุณต้องการจะแสดงให้เห็นแล้วคุณจะทำและมีอะไรอย่างอื่นที่คุณควรต้องทำคือ ซอฟต์แวร์เว็บไซต์ของคุณจะใช้โมดูลที่ติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ทั้ง
  • ถ้าคุณไม่เห็นโมดูลที่คุณต้องการแล้วคุณจะต้องติดตั้งทั้งในประเทศไปยังบัญชีของคุณ ดังนั้นหันหลังเดินกลับไปที่หน้าการติดตั้งโมดูล Perl ที่คุณจะเห็นตัวเลือกที่แตกต่างกันไม่กี่สำหรับการค้นหาและการติดตั้งโมดูลที่คุณกำลังมองหา
    • ถ้าคุณรู้ชื่อเต็มของโมดูลที่คุณกำลังพยายามที่จะติดตั้งคุณสามารถใช้"ติดตั้งโมดูล Perl"กล่อง
cPanel ติดตั้งกล่องโมดูล
    • ถ้าคุณไม่แน่ใจของชื่อเต็มของโมดูลที่คุณกำลังพยายามที่จะติดตั้งคุณสามารถใช้"ค้นหา"ฟังก์ชั่น นี้จะให้คุณกับทุกผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องที่คุณสามารถเลือกโมดูลที่คุณกำลังมองหาการติดตั้ง
ค้นหา cPanel สำหรับโมดูลของ Perl
    • หากคุณต้องการที่จะเห็นรายชื่อของทุกโมดูลคุณสามารถติดตั้งในบัญชีของคุณคุณสามารถคลิกที่"แสดงมี Perl Module (s)"ปุ่ม
แสดง cPanel โมดูลที่มี
  • เมื่อคุณมีให้กับรายการของโมดูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่คุณจะต้องทำคือการคลิกที่"ติดตั้ง"ปุ่มติดตั้งและให้ทำมันเป็นสิ่งที่
cPanel รายการโมดูลที่มีการติดตั้ง
  • คุณจะเห็นทั้งหมดของการส่งออกของการติดตั้งการทำงานในบัญชีของคุณและแล้วข้อความที่ประสบความสำเร็จหลังจากที่ได้เสร็จสิ้น ตอนนี้โมดูลของคุณได้รับการติดตั้ง หากคุณต้องการที่จะตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ามีการติดตั้งสองคุณสามารถเลื่อนไปด้านล่างของหน้าการติดตั้งโมดูลและตรวจสอบ"การติดตั้ง Perl Module (s)"ส่วนที่คุณจะเห็นทุกโมดูลที่ได้รับการติดตั้งในพื้นที่ ในบัญชีของคุณ
cPanel ติดตั้งโมดูลท้องถิ่น
  • และที่มัน! คุณได้ติดตั้งโมดูลตอนนี้ในบัญชีของคุณในdirectory / home / ชื่อผู้ใช้ / ของ Perl (เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ด้วยชื่อผู้ใช้ของคุณ) . แต่สคริปต์ของคุณยังคงต้องการที่จะทราบว่าจะมองหาโมดูล (s) ที่คุณได้ติดตั้ง เพื่อที่จะทำเช่นนั้นคุณจะต้องเพิ่มหนึ่งในบรรทัดต่อไปนี้ที่ด้านบนของสคริปต์ของคุณที่ต้องใช้โมดูล (s)
! # / usr / bin / Perl
 ใช้ cPanelUserConfig ;
หรือ
#! / usr / bin / perlml
และตอนนี้คุณได้เสร็จสิ้นการติดตั้งโมดูลในบัญชีของคุณและสคริปต์ของคุณ "ควรเช็คดูว่ามันมีปัญหาไม่!


เจ้าของข้อมูล:http://kb.site5.com/

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top