- อินเทอร์และเว็บไซต์

หลังจากการลงทะเบียนคุณจะได้รับการเข้าถึงการควบคุมตัวแทนจำหน่าย Hostdotth แผง Host เว็บผู้จัดการ WHM จะช่วยให้คุณสามารถจัดการและให้บริการลูกค้าของคุณด้วยแผงควบคุมของผู้ใช้ของตนเอง (cPanel) ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสร้างและปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ของพวกเขาเอง เมื่อลูกค้าของคุณเข้าสู่ cPanel พวกเขามีความสามารถที่จะควบคุมโดเมนย่อยที่อยู่อีเมล, รหัสผ่านและอื่น ๆ อีกมากมายโดยไม่ต้องให้ความช่วยเหลือใด ๆ ในกรณีที่คุณพบปัญหาใด ๆ เราสามารถช่วยคุณได้.



 แผงควบคุม cPanel / WHM


64x64

cPanel โฮสติ้ง

ทั้งหมดของบริการเว็บโฮสติ้งของเราเป็นแบบแผงควบคุม cPanelcPanel เป็นแผงควบคุมเว็บไซต์ที่นำเสนอการควบคุมของอีเมล, FTP, ฐานข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์และอื่น ๆ ของคุณผ่านทางเว็บอินเตอร์เฟสที่ใช้ง่าย cPanel แสดงตัวอย่างด้วยการสาธิตที่นี่
64x64

เซิร์ฟเวอร์ที่เชื่อถือได้

เราใช้ด้านบนของช่วงเซิร์ฟเวอร์ Dell และ Supermicro อำนาจทั้งหมดของบัญชีเว็บโฮสติ้งของเรา ใช้ล่าสุดเว็บเซิร์ฟเวอร์ที่เร็วที่สุดหมายความว่าเว็บโฮสติ้งของเราเป็นที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในรอบ การกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์ทั่วไปเป็น Quad Xeon ซีพียู, 16GB ECC DDR RAM
64x64

เมฆเทคโนโลยี

เราใช้รุ่นที่กำหนดเองของระบบปฏิบัติการลินุกซ์มีเมฆบนเว็บเซิร์ฟเวอร์ของเรา นี้จะให้ประโยชน์มากมายของเทคโนโลยีคลาวด์โดยไม่ต้องค่าใช้จ่ายสูงปกติท​​ี่เกี่ยวข้องกับเมฆโฮสติ้ง CloudLinux เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเซิร์ฟเวอร์และการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่ช่วยให้เราสามารถนำเสนอในส่วนของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ 99% แต่ละเดือนและทุก

64x64

รับประกันคืนเงิน

เรามีคำถามที่ไม่ถาม 14 วันเงินกลับรับประกัน ซึ่งหมายความว่าในกรณีที่ไม่น่าที่คุณไม่พึงพอใจกับการบริการของเราคุณสามารถปิดบัญชีของคุณภายใน 14 วันแรกและได้รับเงินคืนเต็มจำนวน


64x64

1-Click Softaculous ติดตั้ง

ติดตั้งบล็อก WordPress, Joomla CMSes บอร์ด phpBB ตะกร้าสินค้าคุณภาพเยี่ยมและกว่า 100 โปรแกรมที่นิยมอื่น ๆ ที่มีเพียงแค่ 1 คลิกSoftaculous ช่วยให้คุณสามารถติดตั้งปรับปรุงและจัดการการใช้งานเว็บโดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านเทคนิคก่อน
64x64

การสนับสนุนสำหรับ Google Apps

ปลั๊กอินของเราเองสำหรับ Google Apps และ Gmail หมายความว่าคุณยังคงสามารถใช้ Gmail สำหรับอีเมลและปฏิทินของคุณต้องการในขณะที่ใช้ Namecheap โฮสต์เว็บไซต์ของคุณ Google Apps สามารถใช้ได้และง่ายต่อการติดตั้งปลั๊กอินผ่าน cPanel ของเราเอง

64x64

กว่า 99% Uptime

การหยุดทำงานเป็นคำที่ไม่ดีตามมาตรฐาน Namecheap เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบในส่วนเกินของ uptime 99% แต่ละเดือนและทุก การลงทุนของเราในฮาร์ดแวร์เซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดและซอฟแวร์การจัดการคู่โดยผู้เชี่ยวชาญของผลทีม System Admin เราในเซิร์ฟเวอร์ที่เชื่อถือได้ตลอดทั้งปี

64x64

สนับสนุนเมื่อคุณต้องการมัน

ต้องการความช่วยเหลือ? ทีมสนับสนุน 24x7 ของเราสามารถใช้ได้เพื่อช่วยให้คุณเมื่อคุณต้องการมันมากที่สุด, 365 วันต่อปี



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top