- อินเทอร์และเว็บไซต์



















เซิร์ฟเวอร์ทุกคนในโลกที่มีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตมีอย่างน้อยหนึ่งที่อยู่ IP  - คอมพิวเตอร์นี้เป็นเช่นหมายเลขโทรศัพท์ ตัวอย่างของที่อยู่ IP เป็น 74.125.45.100
เมื่อคุณลงทะเบียนสำหรับบัญชีโฮสติ้งเรากำหนดบัญชีของคุณที่อยู่ IP เฉพาะบนของเซิร์ฟเวอร์ของเรา ถ้ามีคนเข้าชมชื่อโดเมนที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของคุณคอมพิวเตอร์ของผู้เข้าชมจะได้พบกับที่อยู่ IP ที่ถูกต้องเพื่อที่จะเชื่อมต่อ
โดยปกติแล้วคุณจะใช้ที่อยู่กับหลายชื่อโดเมนอื่น นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อที่อยู่ IP เฉพาะจากเราและที่จะเป็นของคุณคนเดียวที่จะใช้
ไม่ว่ากรณีที่สิ่งที่สำคัญคือการที่คุณมีที่อยู่ IP ที่กำหนดให้กับโดเมนของคุณและว่าเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกต้องรู้ว่าสิ่งที่มันเป็น (nameserverเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่ติดตามการทำงานของชื่อโดเมนที่ตรงกับที่อยู่ IP.)
วิธีที่คุณจะได้รู้ว่าถ้าคุณต้องการที่อยู่ IP ทุ่มเท เว็บไซต์ส่วนใหญ่ทำไม่ได้ เหตุผลที่พบบ่อยที่สุดว่าเว็บไซต์จะต้องอยู่ IP ของตัวเองคือถ้ามันต้องมีใบรับรอง SSL สำหรับการเชื่อมต่อที่มีความปลอดภัยกับผู้เข้าชม
เว็บไซต์ธุรกิจใด ๆ ที่กระบวนการการทำธุรกรรมแน่นอนจะต้องเชื่อมต่อที่ปลอดภัยในการทำงานเพื่อที่อยู่ IP ทุ่มเทเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเว็บไซต์ดังกล่าว



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top