- อินเทอร์และเว็บไซต์

หลายคุณสมบัติที่สามารถกำหนดให้กับบัญชี cPanel จะถูกเก็บไว้โดย WHM ในรายการคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณสามารถเปิดหรือปิดการใช้งานสิ่งที่คุณสมบัติที่คุณต้องการ เมื่อสร้างแล้วรายการสามารถกำหนดให้กับแพคเกจ  และได้รับการแต่งตั้งจากนั้นเมื่อมีการสร้างบัญชี cPanel
1)ในการจัดการรายการคุณสมบัติไปที่แพคเกจ .


2)จากนั้นคลิกที่คุณสมบัติผู้จัดการ .


รายการคุณสมบัติพิเศษเสมอนำไปใช้กับผู้ใช้ทุกคน ถ้าคุณปิดใช้งานคุณลักษณะใน " เริ่มต้น "รายการคุณลักษณะมันจะถูกปิดการใช้งานใน cPanel ผู้ใช้ทุกคนยกเว้นในกรณีที่รายการคุณลักษณะอื่นแก่พวกเขาคุณลักษณะ
ปิดใช้งานคุณลักษณะใน " คนพิการ "รายการคุณลักษณะยังจะปิดการใช้งานใน cPanel ผู้ใช้ทุกคน แต่รายการคุณลักษณะอื่น ๆ ที่ไม่สามารถที่จะแทนที่นี้และให้คุณสมบัติ หากคุณไม่ต้องการให้ใครที่จะสามารถเปิดคุณลักษณะนี้ที่ทุกคนไม่ปิดการใช้งานในรายการนี้
- ตามที่อธิบายไว้ในหน้านี้มีสองรายการพิเศษที่มีที่นี่เป็นค่าเริ่มต้นและปิดการใช้งาน . นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างรายการของคุณเองที่นี่


3)การแก้ไขคุณสมบัติรายการให้คลิกที่แก้ไขปุ่ม เราจะแก้ไขค่าเริ่มต้นรายการ
คุณอาจจะปิดการใช้งานหรือออกจากการใช้งานอย่างใดอย่างหนึ่งที่นี่มีคุณสมบัติที่คุณต้องการ สำหรับวัตถุประสงค์ในการสาธิตเราจะปิดการใช้งานไม่กี่
4)ขอปิดการใช้งาน phpBB2


5)และให้ปิดการใช้งานFrontpage .


6)เลื่อนผ่านส่วนที่เหลือของตัวเลือกปิดสิ่งที่คุณต้องการ
7)เมื่อพร้อมแล้วคลิกบันทึก .


เริ่มต้นรายการคุณสมบัติได้รับการบันทึก ณ ตอนนี้บัญชีจะไม่สามารถที่จะใช้ phpBB2 หรือ Frontpage แต่เรายังสามารถช่วยให้พวกเขาในรายการคุณลักษณะที่กำหนดเอง
8)คลิกกลับไปที่คุณสมบัติผู้จัดการ .


9)ตอนนี้ขอปิดใช้งานคุณลักษณะเดียวกันในการยกเลิกรายการ ดำเนินการในลักษณะเดียวกับก่อนที่จะใช้เวลานี้ในการเลือกปิดการใช้งานรายการ


สองคุณสมบัติที่ได้รับการปิดการใช้งานในขณะนี้ปิดการใช้งาน  รายชื่อในผลการปิดใช้งานพวกเขาทั้งเซิร์ฟเวอร์ ตอนนี้เราไม่สามารถแม้แต่จะช่วยให้พวกเขาในรายการที่กำหนดเองในขณะที่คุณจะเห็นในช่วงเวลาที่
10)ขอเพิ่มรายการคุณลักษณะใหม่ ให้มันชื่อ


11)จากนั้นคลิกเพิ่ม .
ในขณะที่คุณสามารถดูที่นี่ phpBB2 เป็นสีเทาและทำเครื่องหมายเป็น "ปิดใช้งานโดย ' พิการ '  รายการคุณลักษณะ "


เดียวกันเป็นจริงสำหรับ Frontpage


12)คลิกบันทึกเพื่อบันทึกรายการคุณลักษณะใหม่ของเรา


รายการใหม่ที่ได้รับการบันทึก


หมายเหตุ - รายการคุณลักษณะที่กำหนดเองที่เราสร้างมีการแสดงขึ้นในเมนูแบบเลื่อนลงภายใต้การลบคุณสมบัติรายการ .


13)ใช้ลบเพื่อลบรายการคุณลักษณะ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top