- อินเทอร์และเว็บไซต์


ในยุคของการรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​ของเว็บไซต์นี้ได้กลายเป็นปัญหาที่พบบ่อย ไม่มีเว็บไซต์เดียวบนอินเทอร์เน็ตที่ยังไม่ได้รับการพยายามที่จะตัด แต่เฉพาะผู้ที่ได้รับการเจาะทะลุผ่านที่มีความปลอดภัย เวิร์ดเพรสเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ยอดนิยมและบล็อกที่เป็นเหตุผลที่คนส่วนใหญ่จะใช้มันจึงเป็นเหตุผลที่เราเห็นส่วนใหญ่เว็บไซต์ WordPress ได้ hacked แต่คุณสามารถรักษาความปลอดภัยได้อย่างง่ายดายเว็บไซต์เวิร์ดเพรสของคุณหรือบล็อกโดยเพียงด้านล่างต่อไปนี้เคล็ดลับการรักษาความปลอดภัย ในบทความนี้เราจะหารือเกี่ยวกับเคล็ดลับที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพที่จะรักษาความปลอดภัย WordPress เว็บไซต์ของคุณ

ใช้ WordPress ปลอดภัย Hosting:

อย่าคิดว่าทุก บริษัท โฮสติ้งที่มีความเสมอภาคในความเป็นจริงพื้นที่อ่อนแอเป็นปัจจัยหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของเว็บไซต์ WordPress ได้รับการเจาะ บางคนที่มีคุณภาพต่ำ บริษัท โฮสติ้งที่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยในระดับต่ำที่ไม่เพียงพอในการปกป้องผู้ใช้
เมื่อยกขึ้นโฮสติ้งแพลตฟอร์มไม่ไปสำหรับหนึ่งที่ถูกที่สุด (ไม่ตกอยู่ในกับดัก) การวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับ บริษัท โฮสติ้งและเลือกหนึ่งที่มีบันทึกที่แข็งแกร่งของมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ ส่วนตัวเราขอแนะนำ Askforhost, BlueHost และ Hostgator สำหรับผู้อ่านของเรา WordPress สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็บค่า WordPress hosting ที่ดีที่สุดโปรดตรวจสอบการเชื่อมโยงนี้

ใช้รุ่นล่าสุดของ WordPress:

เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นการแจ้งเตือนของรุ่น WordPress ใหม่ในแผง admin ของคุณก็ไม่สนใจมันเพราะ WordPress ให้การแก้ไขการรักษาความปลอดภัยทั้งหมดที่ผ่านการกับรุ่นล่าสุดของพวกเขา มีบุคคลหลายคนที่ไม่ได้ใช้การปรับปรุง WordPress อย่างจริงจังในความหวาดกลัวว่ารูปแบบหรือปลั๊กอินที่ติดตั้งไว้จะไม่ทำงานเป็น
ปรับปรุง WordPress เป็นเวอร์ชั่นใหม่
ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้ผู้ใช้ของเราที่จะใช้การสำรองข้อมูลใหม่ของเว็บไซต์ของพวกเขา WordPress, ก่อนที่จะอัพเดต WordPress เป็นรุ่นล่าสุด หากรูปแบบและปลั๊กอินของคุณจะไม่เหมาะสมกับกับรุ่นล่าสุดของ WordPress แล้วมีโอกาสสูงที่พวกเขาไม่ได้ว่ามีความปลอดภัยมากขึ้นเป็น

เลือกที่แข็งแกร่งของผู้ดูแลระบบชื่อผู้ใช้

ไม่เคยใช้คำว่า "ดูแล" เป็นชื่อผู้ใช้ของคุณ โจมตี Brute Force เป็นหนึ่งในการโจมตีทั่วไปที่ WordPress ประสบการณ์เว็บไซต์ ส่วนใหญ่ของแฮ็กเกอร์ใช้ผู้ดูแลระบบเป็นชื่อผู้ใช้ของพวกเขารวมกับกลุ่มของรหัสผ่าน หากคุณใช้ผู้ดูแลระบบเป็นชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณไม่ว่ามากที่แข็งแกร่งแล้วมีโอกาสสูงที่เว็บไซต์หรือบล็อกของคุณได้รับ hacked
ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้ใช้ชื่อเล่นของคุณเป็นชื่อผู้ใช้ของผู้ดูแลระบบของคุณ WordPress

ใช้รหัสผ่านที่มีความแข็งแรงสูง:

อย่าใช้คำทั่วไปเช่น "LogMeIn", "รหัสผ่าน" และ "12345" สำหรับบัญชีผู้ดูแลระบบของคุณ WordPress มักจะเลือกรหัสผ่านที่มีความแข็งแรงสูง, แม้ว่าคุณอาจจะพบว่ามันยากที่จะจำการเขียนง่ายมันบางหรือติดตั้งซอฟต์แวร์จัดการรหัสผ่านซึ่งจะจำรหัสผ่านของคุณ
เสมอรักษาเอกสารในคอมพิวเตอร์ของคุณที่คุณสามารถบันทึกรหัสผ่านที่สำคัญทั้งหมดของคุณ แต่ต้องแน่ใจว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงได้

มักจะใช้การสำรองข้อมูลของ WordPress

พยายามที่จะกลับขึ้นเว็บไซต์เวิร์ดเพรสของคุณในชีวิตประจำวันเพราะคุณไม่เคยรู้ว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นและคุณจะสูญเสียข้อมูลทั้งหมดของคุณ การทำเช่นนี้เพียงแค่ไปผ่านWordPress การสำรองข้อมูลจาก WordPress สำหรับที่แม้ว่าคุณสามารถลองปลั๊กอินเช่นWordPress กลับขึ้นไปวางกล่องไปให้คุณหรือคุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับการกวดวิชาของเราวิธีการสำรองข้อมูลเวิร์ดเพรส

ใช้ปลั๊กอินที่มีประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัย

มีกองของพรีเมี่ยมฟรีและโปรแกรมเสริมที่มีการรักษาความปลอดภัยเว็บไซต์เวิร์ดเพรสของคุณหรือบล็อกที่เราได้กล่าวถึงไม่กี่ที่เราพบตาย
  • การรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้น WP - มีช่วงที่กว้างขวางของคุณลักษณะด้านความปลอดภัย
  • กระสุนรักษาความปลอดภัย - ปกป้องไฟล์ htaccess และเข้าสู่ระบบการ จำกัด คุณสมบัติของคุณ
  • รั้วไม้ - มันรวมถึงการเป็นมืออาชีพไฟร์วอลล์โทรศัพท์มือถือเข้าสู่ระบบ (การตรวจสอบขั้นตอนที่สอง), การป้องกันไวรัสสแกนที่เป็นอันตรายสแกน URL และซอฟต์แวร์รวบรวมข้อมูลการค้ามนุษย์มีชีวิตอยู่
เราหวังว่าบทความนี้อาจจะมีการอำนวยความสะดวกให้คุณในการเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์ของคุณ WordPress ด้วยเคล็ดลับที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพของเราในการรักษาความปลอดภัย WordPress เว็บไซต์ของคุณ ยังคงมีจำนวนมากของสิ่งอื่น ๆ ที่สามารถทำได้ในการทำเว็บไซต์ของคุณ WordPress รักษาความปลอดภัย

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top