- อินเทอร์และเว็บไซต์

   
     ปัจจุบัน บริการเว็บโฮสติ้งนั้นมีรูปแบบการบริการที่หลากหลาย และครอบคลุมการใช้งานทุกประเภท ซึ่งถูกแบ่งออกตามระบบแและพื้นที่ที่ใช้งานมีรายละเอียด Plan ต่างๆ ดังนี้......


เว็บโฮสติ้ง Windows


Windows Hosting


เว็บโฮสติ้งในหมวดหมู่นี้จะใช้ระบบ ปฎิบัติการที่เป็น Windows 2008 Server R2 ของไมโครซอฟท์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ สร้างเว็บไซต์ด้วยภาษา HTML, ASP, PHP, ASP.NET, C# และ VB.NET ซึ่งสามารถใช้ฐานข้อมูลที่หลากหลาย อย่างเช่น MS Excel, MS Access, MySQL และ MS SQL Server
ยิ่งไปกว่านั้น เว็บโฮสติ้งที่เป็น Windows มีข้อดีสำหรับการใช้โปรแกรมต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่มีการพัฒนาบนพื้นฐานของระบบปฎิบัติการนี้ อย่างเช่นการทำสถานีวิทยุออนไลน์, การทำการถ่ายทอดสดผ่านเว็บ และการใช้คอมโพเนนต์พิเศษอื่นๆ อย่างเช่น Crytal Report, ASPUpload, .NETChart เป็นต้น
ทั้งนี้ บริษัทเราได้มีการแบ่งเว็บโฮสติ้ง Windows เป็น 2 กลุ่ม คือ
  • Windows Plan

    เหมาะสำหรับ เว็บไซต์เพิ่งเริ่มต้นไปจนถึง เว็บไซต์ที่มีขนาดปานกลาง ครอบคลุมการใช้งานภาษาและคอมโพเนนต์ต่างๆ อย่างครบถ้วน โดยราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท/เดือน มีพื้นที่ใช้งาน 1.2GB
  • Windows Business Plan

    เหมาะสำหรับ เว็บไซต์ขนาดใหญ่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้งานเป็นจำนวนมาก ครอบคลุมการใช้งานภาษาและคอมโพเนนต์ต่างๆ อย่างครบถ้วน และยังมีบริการเสริมเพิ่มเติมอีก อาทิ ฐานข้อมูล MS SQL Server, ระบบชำระเงินผ่านบัตรเครดิต THAIEPAY เป็นต้น

เว็บโฮสติ้ง Linux


Linux Hosting

เว็บโฮสติ้งในหมวดหมู่นี้จะใช้ระบบ ปฎิบัติการที่เป็น Linux ของ CentOS ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการแบบ Open Source (เปิดเผยซอร์สโค้ด) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ สร้างเว็บไซต์ด้วยภาษา HTML, Perl/CGI, Shell Script, PHP, JSP และ JAVA Servlet ซึ่งสามารถใช้ฐานข้อมูลหลักคือ MySQL
และ เนื่องจาก Linux ถูกพัฒนาขึ้นบนแนวคิดของ OpenSource โปรแกรมและสคริปต์ต่างๆ จึงมีการพัฒนาต่อยอด และแจกจ่าย ให้ใช้งานฟรี พร้อมทั้งมีรูปแบบที่หลากหลาย เว็บโฮสติ้งในกลุ่มนี้ จึงมีแอปพลิเคชั่นให้ใช้งานมากมาย ซึ่งโดยส่วนใหญ่ก็เป็นแอปพลิเคชั่น ที่แจกฟรีเสียด้วย อย่างเช่น Wordpress, Drupal, Joomla และอื่นๆ
ทั้งนี้ บริษัทเราได้มีการแบ่งเว็บโฮสติ้ง Linux เป็น 2 กลุ่ม คือ
  • Linux Plan

    เหมาะสำหรับ เว็บไซต์เพิ่งเริ่มต้นไปจนถึง เว็บไซต์ที่มีขนาดปานกลาง ครอบคลุมการใช้งานภาษาและระบบ Open Source ต่างๆ อย่างครบถ้วน โดยราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท/เดือน มีพื้นที่ใช้งาน 1.2GB
  • Linux Business Plan

    เหมาะสำหรับ เว็บไซต์ขนาดใหญ่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้งานเป็นจำนวนมาก ครอบคลุมการใช้งานภาษาและโมดูลต่างๆ อย่าง IonCube, PHP Encoder และ eAccelerator และยังมีบริการเสริมเพิ่มเติมอีก อาทิ ฐานข้อมูล PostgreSQL, MS SQL Server, ระบบชำระเงินผ่านบัตรเครดิต THAIEPAY เป็นต้น

เว็บโฮสติ้งเฉพาะอีเมล

Email Hosting บริการเว็บโฮสติ้ง ในรูปแบบ Email Plan เป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องใช้งานเฉพาะอีเมลภายใต้ชื่อโดเมนเนมของ คุณเองเท่านั้น ซึ่งไม่ต้องการใช้งานพื้นที่ทำเว็บไซต์ การใช้บริการ Email Plan จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้คุณได้
คุณสามารใช้งานได้ทั้ง POP3, IMAP4, Forward Mail, Alias Mail และ Auto Response ซึ่งทำงานบนระบบเมลเซิร์ฟเวอร์ IceWarp ที่ว่ากันว่าเป็นเมลเซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน พร้อมระบบป้องกันสแปมและไวรัสอย่างดี




ขอบคุณบทความจาก:http://www.porar.com/webhosting

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top