- อินเทอร์และเว็บไซต์



cPanel เป็นแผงควบคุมซึ่งเป็นพฤตินัยมาตรฐานที่ใช้บริการหลายพื้นที่และต้องการของผู้ใช้มากที่สุดเท่าที่แผงควบคุมของพวกเขาจ่าย
cPanel ช่วยให้คุณสามารถควบคุมหลายด้านของเว็บไซต์และบัญชีของคุณรวมถึงการสร้างฐานข้อมูลการจัดการอีเมลระเบียน DNS ไฟล์และอื่น ๆ อีกมากมาย

ฉันจะเข้าถึง cPanel ของฉันได้อย่างไร

การเข้าถึง cPanel ของคุณสามารถทำได้ผ่านความหลากหลายของวิธีการ:
  1. example.com / cPanel ของ
  2. example.com: 2082
  3. https://example.com:2083
  4. สถานที่เข้าสู่ระบบ IP ชั่วคราวในการต้อนรับอีเมลของคุณ
  5. ผ่าน SecureSignup.net
หากมีข้อสงสัยโปรดดูต้อนรับอีเมลเริ่มต้นของคุณสำหรับรายละเอียดที่แน่นอนที่จะได้รับในที่อีเมล

ฉันจะเข้าสู่ cPanel ของฉันได้อย่างไร

เมื่อคุณสั่งซื้อบริการของคุณที่คุณควรจะได้รับรายละเอียดการเข้าสู่ระบบรวมถึงชื่อผู้ใช้รหัสผ่านและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ

ฉันควรทำอย่างไรหากฉันหายไปรหัสผ่านของฉันได้อย่างไร

ถ้าคุณได้สูญเสียรหัสผ่านของคุณคุณสามารถทำดังต่อไปนี้
  • เข้าสู่ระบบของคุณ "บัญชีการเรียกเก็บเงิน"
  • คลิกที่  บริการของฉัน
  • บนขวาสุดของการให้บริการในคำถามที่คลิกที่ไอคอน
ตอนนี้คุณจะสามารถที่จะเปลี่ยนรหัสผ่านสำหรับบัญชีของแผงควบคุมของคุณในกรณีที่จำเป็นและสามารถที่จะเข้าสู่ระบบ

ฉันจะทำอย่างไรถ้าฉันลืมชื่อผู้ใช้ของฉันได้อย่างไร

โปรดดูรายละเอียดเดิมของบัญชีอีเมลและ / หรือหมายถึงการสูญเสียรหัสผ่านคำแนะนำข้างต้นเป็นชื่อผู้ใช้ของคุณที่มีให้ยังอยู่ในพื้นที่เดียวกัน




0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top