- อินเทอร์และเว็บไซต์



บริการเว็บโฮสติ้งสามารถกำหนดเป็นความช่วยเหลือด้านเทคนิคจาก บริษัท ให้กับลูกค้าของพวกเขาบนเซิร์ฟเวอร์เป็นของพวกเขาสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เหมาะสมและเผยแพร่ออนไลน์ในการให้บริการลูกค้า บริษัท โฮสติ้งยังสามารถให้บริการบนเซิร์ฟเวอร์อื่นเหมือนบนพื้นฐานชายกลางจึงว่าจ้างพื้นที่เซิร์ฟเวอร์ที่ราคาถูกขยายต่อไปยังลูกค้าอื่น ๆ ที่รู้จักกันในการจัดระเบียบ
ค่าใช้จ่ายที่มักจะขึ้นอยู่กับการวางแผนและคุณสมบัติที่ให้บริการโดย บริษัท อัตราสำหรับเว็บไซต์ส่วนบุคคลมักจะต่ำหรือบางครั้งมีให้ได้ฟรี บาง บริษัท จะให้หน้าเริ่มต้นฟรีเมื่อคุณซื้อชื่อโดเมนจากพวกเขา แต่แผนเว็บไซต์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ดำเนินการมักจะต้องใช้พื้นที่จัดเก็บมากขึ้นและแบนด์วิดธ์และสามารถค่าใช้จ่ายมากขึ้นขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ
มีหลายชนิดที่แตกต่างกันของการให้บริการบนเวิลด์ไวด์เว็บเช่นฟรีที่ใช้ร่วมกันโดยเฉพาะการทุ่มเทและการจัดการบริการเว็บโฮสติ้งเสมือนพร้อมกับอื่น ๆ อีกมากมาย ในบรรดาหลายประเภทที่พบมากที่สุดที่มีการใช้ร่วมกันให้บริการเสมือนจริงทุ่มเทและทุ่มเท
Shared Hosting: คือที่เว็บไซต์ต่างๆจะถูกเก็บไว้หรืออัปโหลดไปยังเซิร์ฟเวอร์เดียวและได้รับเป็นจำนวนเงินที่เฉพาะเจาะจงของพื้นที่จัดเก็บและแบนด์วิดธ์สำหรับเว็บไซต์ของพวกเขาบนเซิร์ฟเวอร์ที่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากมุมมองทางเศรษฐกิจร่วมกันพื้นที่มักจะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นมิตรและให้พื้นที่ที่จำเป็นและคุณสมบัติสำหรับประชาชนส่วนใหญ่และ บริษัท ขนาดเล็ก
เสมือนจริง Hosting: ครอบครองพื้นที่ระหว่างรูปแบบโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันและทุ่มเทเซิร์ฟเวอร์ทุ่มเทเสมือนมีหลายความสามารถและคุณสมบัติของเซิร์ฟเวอร์ทุ่มเทรวมทั้งผู้ดูแลระบบ (root) และการเข้าถึงที่อยู่ IP เฉพาะ แต่ในอัตราที่ต่ำกว่ามาก ผู้ใช้เซิร์ฟเวอร์ แต่เป็นเพราะแต่ละเซิร์ฟเวอร์ทุ่มเทเสมือนจะแยกได้อย่างมีประสิทธิภาพจากบัญชีอื่นที่ผู้ใช้มีการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านพื้นที่เซิร์ฟเวอร์
ทุ่มเทเซิร์ฟเวอร์เสมือนเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับ บริษัท และบุคคลที่ทำงานเว็บไซต์ที่สูงกว่าอัตราการเข้าชมหรือใช้งานที่ซับซ้อนและต้องการแบนด์วิดท์การทำงานที่สอดคล้องกันและความยืดหยุ่นของเซิร์ฟเวอร์ทุ่มเทเสมือน
Dedicated Hosting: ไม่เหมือนปกติแผนโฮสติ้งซึ่งทำให้บัญชีลูกค้าจำนวนมากบนเซิร์ฟเวอร์เดียวเซิร์ฟเวอร์เฉพาะสงวนไว้เฉพาะสำหรับบัญชีและการใช้งานของลูกค้ารายเดียว ซึ่งหมายความว่าลูกค้าเซิร์ฟเวอร์ทุ่มเทมีสิทธิในการแบนด์วิดธ์ของเซิร์ฟเวอร์ของหน่วยความจำและพื้นที่เก็บข้อมูลและประสิทธิภาพการทำงานจะไม่ได้รับผลกระทบจากการเข้าชมรูปแบบการใช้งานของลูกค้ารายอื่น ๆ และ
เซิร์ฟเวอร์เฉพาะจะใช้สำหรับเหตุผลที่แตกต่างกันมากเช่นเซิร์ฟเวอร์เกม, การจัดการฐานข้อมูลและเว็บไซต์การจราจรมาก เซิร์ฟเวอร์เฉพาะจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีเว็บไซต์ที่สูงมากการจราจรหรือการใช้งานและผู้ที่ต้องการแบนด์วิดธ์ในการจัดเก็บคล่องตัวและประสิทธิภาพการทำงานที่สอดคล้องกันของกล่องเฉพาะ
ตอนนี้หลังจากที่ได้รับข้อมูลเชิงลึกบางและความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับลักษณะของเว็บโฮสติ้งก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าประเภทที่ของพื้นที่ห้องสวีทที่ดีที่สุดแผนความต้องการของคุณ นี้ไม่ควรจะสับสนกับชื่อโดเมนเป็นบางครั้งเกิดขึ้นในหมู่คนที่มีความใหม่และไม่คุ้นเคยกับคำเหล่านี้ อีกครั้งหนึ่งที่เป็นอยู่แล้วเรียกว่าในการเริ่มต้นเว็บโฮสติ้งจะเป็นเพียงการเผยแพร่เว็บไซต์ของคุณบนอินเทอร์เน็ต
ขณะที่การเลือกผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้คุณจะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการบริการ มองผ่านคุณสมบัติโฆษณาโดย บริษัท และให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ หากผู้ให้บริการไม่เพียงพอหรือต่ำกว่าค่าเฉลี่ยก็จะกินระยะเวลาและเงินของคุณ ที่ดีที่สุดคือการเลือกผู้ให้บริการพื้นที่ในประเทศที่คุณตั้งใจจะตลาด ได้รับผู้ให้บริการที่สามารถให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นอย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาใด ๆ ได้ทันที นอกจากนี้คุณควรมองหา บริษัท ที่ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการตั้งค่าที่ไม่มีความมุ่งมั่นประจำปีและไม่ลื่นหลุดในป๊อปอัพโฆษณาหรือแบนเนอร์ คุณต้องการ 24/7 การเข้าถึงชีวิตที่ให้การสนับสนุนและถ้าคุณไม่ทราบว่าแผนการที่ดีที่สุดสำหรับคุณเรียกพวกเขาล่วงหน้าเพื่อขอความช่วยเหลือก่อนที่จะทำการเลือก
บริษัท ที่มี 99.9% เป็นสิ่งที่ดี ขาดมากขึ้นกว่าที่คุณสามารถใช้เซิร์ฟเวอร์ลงเวลาหลายชั่วโมงและผลกำไรที่อาจเกิดขึ้น ขนาดของเว็บไซต์ของคุณเป็นยังมีความสำคัญมากนอกเหนือจากที่กล่าวข้างต้นจุด ขนาดของเว็บไซต์ของคุณจะตรวจสอบว่าพื้นที่ดิสก์เพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการบำรุงรักษาของเว็บไซต์ อีกด้านที่สำคัญที่ต้องพิจารณาในขณะที่เลือกแผนคือการออกแบบของเว็บไซต์และแพลตฟอร์มที่ใช้ที่มันเป็นไปตาม หากเว็บไซต์ที่อยู่ใน ASP หรือ ASP.net เซิร์ฟเวอร์หน้าต่างจะต้อง ในกรณีที่มันมีอยู่ใน CGI หรือ PHP กว่าเซิร์ฟเวอร์ลินุกซ์จะทำงานได้ดีสำหรับคุณ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องพิจารณาในแง่มุมมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ก่อนที่จะเลือก บริษัท เว็บโฮสติ้งของคุณ


Article Source: http://EzineArticles.com/1109865

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Top